Valentine

Saturday, August 6, 2011

ఏదో ఏదో కావాలందీ...





ఏదో ఏదో కావాలందీ
నా మనసు

తప్పో ఒప్పో చేసేయ్మందీ
వయసు

హద్దు పొద్దు దాటేయ్మందీ
నా ...

హద్దు పొద్దు దాటేయ్మందీ
నా ...

అన్నీ నీకే ఇచ్చేయ్మందీ
సొగసు

ఏదో ఏదో కావాలందీ
నా మనసు

తప్పో
ఒప్పో చేసేయ్మందీ
వయసు

ముద్దులతో ముంచేత్తమందీ
నా మనసు

కౌగిలిలో బందిన్చేయ్మందీ
వయసు

రేయి పగలు జాగారం చేయ్యమందీ
నా ...

రేయి పగలు జాగారం చేయ్యమందీ
నా ...

రెండు తనువులు ఒక
వ్మందీ
సొగసు

ఏదో ఏదో కావాలందీ
నా మనసు

తప్పో ఒప్పో చేసేయ్మందీ
వయసు

హద్దు పొద్దు దాటేయ్మందీ
నా ...

హద్దు పొద్దు దాటేయ్మందీ
నా ...

అన్నీ నీకే ఇచ్చేయ్మందీ
సొగసు

ఏదో ఏదో కావాలందీ
నా మనసు

తప్పో ఒప్పో చేసేయ్మందీ
వయసు

తనననన లల
లలా లలలలా లా

2 comments:

nmrao bandi said...

la...la...la...
bubbly...
joyous...
tomboy<<<
>>>tomgirl...

electric...
real fun...

kudos...

Pravallika said...

Tnx andi!!!

Lamhe

Valentine

Sun Zara - The Woman In My Life!