Valentine

Saturday, April 3, 2010

నా ముద్దు గుమ్మ…




ఇంటీ ముందు ముగ్గు పెట్టు
ముగ్గులొన దించినట్టు

బుగ్గ పై ముద్దు పెట్టు
ముద్దు మీద ముద్దు పెట్టు

రావే రావే నా ముద్దు గుమ్మ… మన ప్రేమ మీదొట్టు

నా మనసే నాలొ లేనట్టు
నీ చుట్టూనే తిరుగుతున్నట్టు

ఊహించుకొ నేను నీ ముందున్నట్టు
పున్నమి రోజు వెన్నెల జలువరుతున్నట్టు

రావే రావే నా ముద్దు గుమ్మ… మన ప్రేమ మీదొట్టు

ఓర కన్నుతొ నన్ను దొచినట్టు
నీ వొంపు సొంపులతొ చంపినట్టు

తనువు తనువు తాకినట్టు
సరసం విరహం తొడైనట్టు

రావే రావే నా ముద్దు గుమ్మ… మన ప్రేమ మీదొట్టు

అందని అందమె అందినట్టు
నీకొసమె నేను పుట్టినట్టు

నే వుంట నువ్వు కొరినట్టు
నన్ను కాదంటే నేను చచ్చినంతొట్టు

రావే రావే నా ముద్దు గుమ్మ… మన ప్రేమ మీదొట్టు

4 comments:

మధు said...

బాగుంది.

హను said...

komchem clearity miss ayinaTlumdi, nut lines using chala bagumdi, good one.

Pravallika said...

Hello Madhu & Hanu garu,

Thank you soo much for the feedback...


Best Regards,
Pravallika

Padmarpita said...

కవిత ఉంది నాకు నచ్చినట్టు.
ముద్దులొలుకుతున్న కవిత మీదొట్టు:)

Lamhe

Valentine

Sun Zara - The Woman In My Life!