Valentine

Tuesday, October 21, 2008

ప్రియమైన నా నీకు




( ఈ కవిత వ్రాయటం లో నాకు అన్నివిధాలా సహకరించిన SKY గారికి నా ధన్యవాదములు )

ప్రియమైన నా నీకు,

మనసులోని భావాలు భాస్వర స్వరాలై,
నీ పై నా ప్రేమ పరిమళాన్ని వెదజల్లుతూ,
మధురంగా నే రాశానొక ప్రేమలేఖ.

నీ విరహపు బాధ, మన ప్రణయపు గాధ,
నా ఒంటరితనంలో నువ్వు నింపిన ఆశ,
మౌనంగా వచ్చి, మాటలతో మత్తెక్కించి,
ఆశగా కవ్వించి, ముద్దులతో మురిపించి,
మనసునే మైమరపించావు.

ఒంటరితనంలో ఆశలు రేపి,
నా జీవితానికే శ్వాసను నింపి నిశ్శబ్దం గా మాయమయ్యావు.

నీ రాకకోసం చక్రవాక పక్షిలా ఎదురుచూస్తున్నా!!!
నీకొరకే అన్వేషిస్తున్నా!!!
నీవులేని నా జీవితం శూన్యానికే అంకితం..........

ఇట్లు,
నీ నేను.

2 comments:

వర్షిత said...

hello pravallika garu nijam ga super andi mi kavitha...............
asalu em rayalo kuda ravadam ledhu...

Pravallika said...

Hello Hanshika garu,

Thank you soo much for your feedback...

Lamhe

Valentine

Sun Zara - The Woman In My Life!